Câu Hỏi Thường Gặp
Để theo dõi đơn hàng của bạn, vui lòng điền thông tin TẠI ĐÂY. Bạn có thể tìm thấy Số đơn hàng trong email xác nhận giao hàng hoặc truy cập vào phần Lịch sử đặt hàng dành cho các thành viên đã đăng ký trang DermaClub. Nếu bạn có thắc mắc về đơn đặt hàng của mình, vui lòng gọi cho chúng tôi theo số 028 352 08840 hoặc gửi email cho chúng tôi qua địa chỉ: [email protected].
Nếu bạn nhớ email của mình, nhấn TẠI ĐÂY để đặt lại mật khẩu.
Nếu bạn là người tiêu dùng, hãy đăng nhập vào hồ sơ tài khoản của bạn TẠI ĐÂY và nhấp vào liên kết ‘Địa chỉ'. Thực hiện thay đổi địa chỉ, nhấp vào nút 'Lưu thay đổi' và thông tin mới của bạn sẽ được lưu.
Phương thức vận chuyển của DermaClub là gì?
Chúng tôi giao hàng hóa đến tận nơi Quý khách hàng yêu cầu trên toàn quốc (*)(**). Thời gian giao hàng tối đa từ 7-10 ngày làm việc (chi tiết thời gian giao hàng từng khu vực vui lòng xem bên dưới). Thời gian giao hàng được tính từ lúc chúng tôi hoàn tất việc xác nhận đơn đặt hàng đến khi Quý khách nhận được hàng. Trong thời gian diễn ra sự kiện lớn với số lượng đơn hàng tăng mạnh, thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn, kính mong Quý khách thông cảm.
(*) Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như: khu vực chung cư/cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân tòa nhà), khu vực hạn chế đi lại (khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực quân sự, biên giới, …)
(**) Phạm vi và thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế của thời tiết và dịch bệnh, kính mong Quý khách thông cảm. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Facebook, Hotline để biết chi tiết hơn.
Hàng giao đến | Giá trị đơn hàng | Thời gian | |
---|---|---|---|
Dưới hạn mức | Trên hạn mức | ||
Hồ Chí Minh + Hà Nội | 20,000đ | Miễn phí | 2-5 ngày |
Các tỉnh miền Nam | 30,000đ | Miễn phí | 2-6 ngày |
Các tỉnh miền Trung | 40,000đ | Miễn phí | 4-8 ngày |
Các tỉnh miền Bắc | 40,000đ | Miễn phí | 2-6 ngày |
Làm sao để tôi đổi trả hàng?
Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng.
1. Điều kiện trả hàng
Hoàn trả ngay khi nhận hàng:
Ngay tại thời điểm nhận hàng, Quý khách vui lòng mở niêm phong kiện hàng, kiểm tra sơ bộ ngoại quan sản phẩm (không xé niêm phong/mở bao bì sản phẩm và sử dụng thử) và ký xác nhận. Quý khách hàng có thể từ chối nhận sản phẩm tại thời điểm nhận hàng trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị rách bao bì, vỡ hỏng.
- Sản phẩm bị giao thiếu số lượng, phụ kiện, quà tặng đi kèm.
- Sản phẩm bị giao nhầm hàng, nhầm màu so với đơn đặt.
- Nhân viên giao hàng KHÔNG thực hiện đồng kiểm khi nhận hàng.
Các trường hợp sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất:
Áp dụng quy cách đổi trả theo quy trình khiếu nại bên dưới.
Các trường hợp khác:
Không áp dụng chính sách đổi trả hàng.
2. Phương thức hoàn tiền
Nếu đơn hàng thanh toán online, quý khách sẽ được hoàn tiền trong vòng 14-30 ngày làm việc kể từ ngày từ chối nhận hàng (thời gian có thể kéo dài hơn do tình hình thực tế của thời tiết và dịch bệnh).
Nếu đơn hàng thanh toán bằng tiền mặt (COD), quý khách vui lòng đặt lại sản phẩm với đơn hàng mới.
Trong trường hợp có các phản hồi, khiếu nại khác (bao gồm cả trường hợp sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất), Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) qua kênh Facebook Messenger và bổ sung bằng chứng xác thực liên quan đến khiếu nại của quý khách (ví dụ: video quay rõ mã vận đơn, ngoại quan 6 mặt thùng và toàn bộ quá trình mở sản phẩm) trong vòng 5 ngày kể từ ngày giao hàng thành công (xác nhận bởi email). Chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý trong vòng 14 ngày làm việc kể từ ngày nhận thông tin khiếu nại. Đối với trường hợp phức tạp, thời gian tối đa giải quyết khiếu nại là không quá 02 tháng.
Quý khách có thể chọn các hình thức thanh toán bên dưới tùy theo nhu cầu:
- Thanh toán bằng tiền mặt (COD) khi nhận hàng
- Thanh toán online khi đặt hàng